Đón tiếp Stavian Packaging tới thăm, làm việc tại Thái Hoà Gloves

Ngày 01/08/2024 vừa qua, Thái Hòa Gloves hân hạnh được đón tiếp đại diện Phòng Kinh doanh Công ty Stavian Packaging tới thăm và trao đổi về các cơ hội hợp tác tiềm năng.

Phòng Kinh doanh Công ty Stavian Packaging tới thăm và trao đổi cơ hội hợp tác cùng Thái Hoà Gloves

 

Stavian Packaging là đơn vị thành viên của Tập đoàn Stavian – tập đoàn công nghiệp đa quốc gia với tầm nhìn phát triển bền vững, đóng góp vào sự thịnh vượng tại mỗi quốc gia mà tập đoàn hoạt động, bảo vệ môi trường và có trách nhiệm cao với cộng đồng. Stavian ra đời từ năm 2009, là một Tập đoàn đa ngành hoạt động trên quy mô toàn cầu, với cốt lõi là ngành công nghiệp hóa dầu, vật liệu và sản xuất. Tới nay tập đoàn đã có 30 chi nhánh trên toàn cầu; thị trường hoạt động tại hơn 100 Quốc gia và lãnh thổ; cùng hơn 2.000 nhân sự trên toàn thế giới và hơn 14.000 đối tác, khách hàng trong và ngoài nước

Tại buổi làm việc, Stavian Packaging và Thái Hoà Gloves đã cùng nhau trao đổi, thảo luận về sản phẩm găng tay phòng sạch Nitrile mà Thái Hoà sản xuất. Đại diện Thái Hoà Gloves cũng khẳng định chất lượng sản phẩm đảm bảo mọi tiêu chuẩn của mọi ngành hàng; năng lực sản xuất với dây chuyền công nghệ tiên tiến của nhà máy. Những thắc mắc, câu hỏi về sản phẩm găng tay Nitrile phòng sạch từ phía Stavian Packaging cũng được đội ngũ chuyên môn của Thái Hoà Gloves giải đáp một cách cụ thể, chi tiết.

Nhân dịp tới thăm công ty, Thái Hoà Gloves cũng mời đoàn khách Stavian Packaging thăm quan nhà máy với tổng diện tích 3ha – nơi sử dụng công nghệ và dây chuyền tiên tiến từ Malaysia, tự động hóa và kết nối dữ liệu để phát triển hệ thống sản xuất, tạo ra hàng trăm triệu đôi găng tay nitrile phòng sạch mỗi năm với chất lượng tốt nhất, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Đoàn khách Stavian Packaging thăm quan nhà máy Thái Hoà Gloves

Qua buổi làm việc này, Thái Hoà Gloves đã tạo được sự tin tưởng nhất định với Stavian Packagingvề chất lượng sản phẩm, năng lực sản xuất, cũng như thiện chí hợp tác cùng công ty. Đại diện Thái Hoà Gloves cũng hy vọng trong thời gian tới, hai đơn vị sẽ có cơ hội hợp tác và cùng phát triển hoạt động kinh doanh. Thái Hòa không ngừng nỗ lực khẳng định vị thế trên toàn cầu và sẵn sàng cung cấp giải pháp cho dự án của các đối tác.