Thái Hoà Gloves đón tiếp gần 50 doanh nghiệp trong LITA Network tới thăm và làm việc

Ngày 17/09 vừa qua, Thái Hoà Gloves vinh dự đón tiếp gần 50 doanh nghiệp là các thành viên của Mạng lưới kết nối các nhà máy Lita Network đến thăm và làm việc. Đây là sự kiện rất ý nghĩa đối với Thái Hoà Gloves, nhằm thúc đẩy hợp tác, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội giữa các doanh nghiệp trong mạng lưới.

Trong buổi tiếp đón, ông Đặng Huy Bình – Trưởng phòng Kinh Doanh Thái Hòa Gloves đã chia sẻ về quá trình thành lập và đi vào hoạt động của công ty; giới thiệu về quy trình sản xuất găng tay nitrile đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, đáp ứng yêu cầu khắt khe của các ngành công nghiệp như điện tử, vi mạch và y tế; đồng thời chia sẻ về chân dung đối tác, khách hàng mục tiêu cũng như những định hướng phát triển của công ty. Những thắc mắc, băn khoăn của các hội viên Lita Network về sản phẩm găng tay nitrile phòng sạch hay quy trình sản xuất, thế mạnh của Thái Hoà cũng được giải đáp cụ thể, rõ ràng.

Sự kiện đã tạo cơ hội cho các doanh nghiệp thành viên của Lita Network tìm hiểu sâu hơn về năng lực sản xuất và tiềm năng hợp tác với Thái Hòa Gloves. Đồng thời, các bên đã có buổi thảo luận sôi nổi về xu hướng phát triển của thị trường, chia sẻ những sáng kiến mới trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Sau phần chia sẻ và kết nối, các doanh nghiệp cũng được thăm quan nhà máy sản xuất găng tay nitrile phòng sạch và quy trình kiểm soát chất lượng của Thái Hoà Gloves. Đây là cơ hội để Thái Hoà khẳng định chất lượng sản phẩm thông qua dây chuyền máy móc hiện đại, tiên tiến.

Các doanh nghiệp đi thăm nhà máy sản xuất Thái Hoà Gloves

Buổi làm việc thành công tốt đẹp, mở ra nhiều cơ hội hợp tác chiến lược giữa Thái Hòa Gloves và các doanh nghiệp trong Mạng lưới Lita Network. Điều này không chỉ giúp nâng cao vị thế của Thái Hòa Gloves trong ngành công nghiệp găng tay nitrile mà còn góp phần thắt chặt mối quan hệ giữa các doanh nghiệp trong ngành, hướng tới sự phát triển bền vững và lâu dài.

——————–
𝙏𝙝𝙖́𝙞 𝙃𝙤̀𝙖 – 𝙉𝙝𝙖̀ 𝙢𝙖́𝙮 𝙜𝙖̆𝙣𝙜 𝙩𝙖𝙮 𝙥𝙝𝙤̀𝙣𝙜 𝙨𝙖̣𝙘𝙝 𝙙𝙪𝙮 𝙣𝙝𝙖̂́𝙩 𝙩𝙖̣𝙞 𝙑𝙞𝙚̣̂𝙩 𝙉𝙖𝙢
☎️ Hotline: 0982 832 915 – 0986 154 291
📩 Email: sales@thaihoagloves.com